Trang

7.7.22

Một cuốn sách dạy nhạc cho khối mầm non

#vudamnhien, Vũ Đạm Nhiên, Đạm Nhiên, Phương Nhiên, 7 năm vàng, giáo dục âm nhạc mầm non, nền tảng vàng, 𝑷𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝑷𝒉𝒂́𝒑 𝑮𝒊𝒂̉𝒏𝒈 𝑫𝒂̣𝒚 𝑪𝒂̉𝒎 𝑻𝒉𝒖̣ 𝑨̂𝒎 𝑵𝒉𝒂̣𝒄, 𝑷𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝑷𝒉𝒂́𝒑 𝑮𝒊𝒂̉𝒏𝒈 𝑫𝒂̣𝒚 𝑪𝒂̉𝒎 𝑻𝒉𝒖̣ 𝑨̂𝒎 𝑵𝒉𝒂̣𝒄” cho trẻ từ 3.5 tuổi - dưới 6 tuổi, 𝑮𝑶𝑳𝑫𝑬𝑵 𝑭𝑶𝑼𝑵𝑫𝑨𝑻𝑰𝑶𝑵 𝑴𝑼𝑺𝑰𝑪 𝑪𝑶𝑼𝑹𝑺𝑬, 𝑴𝒖𝒔𝒊𝒄𝒂𝒍 𝑨𝒑𝒑𝒓𝒆𝒄𝒊𝒂𝒕𝒊𝒐𝒏 𝑻𝒆𝒂𝒄𝒉𝒊𝒏𝒈 𝑴𝒆𝒕𝒉𝒐𝒅𝒔, Neokid, Hồ Ngọc Khải, Nguyễn Thị Ngọc Dung, giáo dục âm nhạc phổ thông, tiền phổ thông, biên soạn sách giáo khoa âm nhạc

Lưỡng lự không đi. Cuối cùng cũng đến.

Một điều không lường được. Đó là được nghe những người trực tiếp biên soạn sách giáo khoa môn âm nhạc của quốc gia phát biểu trong buổi này. Đã ghi tên 2 vị. Hồ Ngọc Khải, Nguyễn Thị Ngọc Dung. Họ thuộc về khối phổ thông, tiền phổ thông. Xem như từ lớp 1 đến lớp 12. Còn sách hôm nay được soạn cho khối mầm non. Quả là rất đặc biệt khi chứng kiến 2 khối thảo luận cùng nhau!

Đây là buổi họp báo ra mắt sách kết hợp biểu diễn âm nhạc. Thời gian có vẻ như nhường cho âm nhạc nhiều hơn. 

Chỉ có sách mẫu được trưng bày ở sảnh ngoài. Sách chính thức chưa in kịp nên không có để mua về. Mà dường như nghe rằng đây là chương trình phi lợi nhuận nên không biết sách có mở bán không? Hay là ai cần thì đăng ký sẽ được nhận 1 bản để đọc. Sẽ theo dõi về quá trình lưu hành quyển này.

Sách có 88 trang màu gồm 13 bài giảng. 25 trò chơi và các con số gì khác nữa. Không nhớ lắm!

Ngồi trong không gian của The Myst rất thích vì thoáng. Phần sân khấu có thiết kế để ánh sáng bên ngoài lọt vào. Có lẽ là giếng trời. 

(...sẽ còn cập nhật)

#vudamnhien
7.7.2022

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét